ĐĂNG NHẬP
Chưa có tài khoản? Đăng ký
Bạn có chắc chắn muốn đăng xuất ?

"5 điều" khiến căn hộ Opal Boulevard trở nên khác biệt

Phương Thanh · 8/5/2022

Nội dung bài viết
1. Những đặc điểm thu hút của căn hộ cho thuê tại Opal Boulevard

Nếu bạn đang muốn thuê căn hộ tại Thành phố Thủ Đức nhưng chưa biết lựa chọn dự án nào. Thì hãy cùng Maico tìm hiểu về dự án Opal Boulevard qua bài viết " "5 điều khiến căn hộ Opal Boulevard trở nên khác biệt" chắc chắn sẽ cho bạn nhiều thông tin bổ ích trong quá trình lựa chọn thuê căn hộ tại Thủ Đức.

Opal Boulevard - Mặt tiền đường Phạm Văn Đồng 

Những đặc điểm thu hút của căn hộ cho thuê tại Opal Boulevard

1. Vị trí dự án Opal Boulevard vô cùng đắc địa

  • Opal Boulevard tọa lạc trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng, hiện đại, thông thoáng, không kẹt xe, không ngập nước, có vị trí giao thương chiến lược, nằm giữa Tp.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, mang lại lợi thế kết nối nhất định mà không dự án nào sánh được. 
  • Đây là còn vị trí đắt địa khi nằm gần nhiều trường Đại học lớn như ĐHQG, Ngân hàng, Kinh Tế - Luật chỉ mất 5 phút đi xe. 

Không những thế cư dân tương lai của dự án Opal Boulevard Bình Dương còn được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu trọng yếu mà không mất nhiều thời gian di chuyển như: bệnh viện, khu công nghệ cao, chợ đầu mối cũng như các trung tâm thương mại lớn như Giga mall, Vincom Thủ Đức,...

Vị trí đắc địa dự án Opal Boulevard 

2. Chủ đầu tư Opal Boulevard uy tín:

 Quy mô của chủ đầu tư :Trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Đất Xanh đã trở thành một trong những nhà phát triển dự án để lại dấu ấn tốt trên thị trường với những sản phẩm chất lượng vượt trội, đáp ứng nhu cầu thị trường và được khách hàng đón nhận nhiệt tình.

Các dự án chủ đầu tư đã làm :

  • Căn hộ Gem Premium Thủ Đức
  • Căn hộ Opal Boulevard
  • Căn hộ Opal Skyview…

Trong suốt 16 năm hoạt động trên thị trường bất động sản, Tập đoàn Đất Xanh luôn xây dựng uy tín bằng việc lấy tiến độ xây dựng và chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu.

Chủ đầu tư dự án Đất Xanh Group 
Đất Xanh Group - Chủ đầu tư uy tín 
Đất Xanh Group - Chủ đầu tư uy tín 

Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2019.

3. Dự án Opal Boulevard trang bị nội khu đầy đủ tiện nghi

Dự án Opal Boulevard được chủ đầu tư tâm huyết xây dựng mảng xanh tràn ngập từ trong ra ngoài, trên xuống dưới ôm trọn không gian các tòa tháp, tạo nên một quần thể xanh vô cùng rộng lớn tại khu đô thị sầm uất TP HCM. 

Bên trong là những tiện ích đẳng cấp, sang trọng như là hồ bơi rộng 700m2, Gym, Spa, hồ khoáng nóng, Shophouse, chuỗi BBQ ngoài trời,.. cũng là điểm nhấn không thể không kể tới khi nhắc tới tiện ích của dự án Opal Boulevard. 

Tiện ích Opal Boulevard 
Khu vui chơi cho trẻ em ở khu dân cư Opal Boulevard 

Opal Boulevard là không gian sống xanh lý tưởng mà mọi cư dân đều muốn sở hữu. Hơn cả một ngôi nhà, Opal boulevard còn là một môi trường sống chuẩn mực dành cho mọi người.

4. Thiết kế hồ bơi vô cực

Mang lại cho cư dân sự trải nghiệm đầy thú vị và hoàn toàn khác biệt đặc biệt là hồ bơi vô cực, sân vườn trên cao, phòng tập gym & yoga trên cao, khu leo núi trẻ em, khu giải trí, vườn tri thức… tất cả tạo nên một phong cách sống hoàn mỹ, đủ đầy và tiện nghi cho cả gia đình.

Hồ bơi tràn bờ
Tiện ích " sống " của cư dân Opal Boulevard 

Tiện ích " sống " nổi bật tại khu căn hộ Opal Boulevard 

5. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Thiết kế chung cư Opal Boulevard Bình Dương được chăm chút tỉ mỉ từng đường nét, thiết kế thông minh, bố trí không gian sống hợp lý, kết nối mở và tối ưu diện tích sử dụng. 

Thiết kế căn hộ sang trọng 
Thiết kế căn hộ sang trọng - tinh tế  
Mặt bằng căn hộ Opal Boulevard 
Mặt bằng tổng quan Opal Boulevard 

Mặt bằng tổng quan dự án Opal Boulevard 

Mặt bằng tháp B 

Mặt bằng tầng 1 - tháp B 

Mặt bằng tháp A

Mặt bằng tầng 1 - tháp A

Xem chi tiết mặt bằng dự án Opal Boulevard tại đây >>

Với mức giá hợp lý và những điều kiện thanh toán nhẹ nhàng thì vấn đề khách hàng có được chung cư này là khá thuận lợi so với đầu tư các dự án của các doanh nghiệp trên thị trường.

Hiện tại Với mức giá tầm 2,8 tỷ thì Quý khách đơn giản sẽ sở hữu được những sản phẩm căn hộ Opal Boulevard ở đường Phạm Văn Đồng cùng với những chánh sách ưu đãi thú vị khác. 

0 bình luận

ĐĂNG KÝ
Đã có tài khoản? Đăng nhập
0938 690 753